Bangengeng Bakla

Published Agosto 3, 2011 by FauRafili

pinapanood ko yung dinownload kong Super Inday sa cp ko nang sunduin ako nina Assel at Wheng. ayoko na sana pero mapilit sila. pumunta kami sa suking videoke bar at lumaklak. katext ko din si Haris habang umiinom kami. pagkatapos ng inuman sa videokehan eh pumunta ako sa Bahay ni Beng Balot. nag-iinuman sina Haris, Totoy, Don-Don, Jonathan, Jayson, Bheng atbp. hindi na ako nakaalis.

madaming eksena. umiyak pa si Totoy dahil nabadtrip ako sa kanya nang bigla siyang tumayo ay sabihing “chupain niyo ko! o ano ayan ibibigay ko na!” saming apat na bakla na naroroon. sinabihan ko siyang … “talaga lang ha! maka-chupa ka naman samin! oo bastusan eh!” ang wika ko sabay talikod. me luhud-luhod pa si Totoy. ang drama at in pernes ang babaw. tumulo talaga ang luha ng otoko. warlatik pa si Don-Don, nabadtrip ata kay Jonathan (Eloida MIrasol) na may mga side comment sa landian nila ni Haris. andami talagang eksena.

5am umuwi na ako. sa totoo lang dapat 4:45 nag aalarm na ang cp ko dahil yun na ang oras ng gising ko para maghanda sa pasok ko. natulog pa din ako. nagising ako ng 6:30am = eh dapat 6:15 nakaalis nako ng bahay.

  • wa ligo.
  • wa tutbras.
  • wa lapez.
  • wa palit brip.

gumora ako sa work. mahilo-hilo pa. hindi ako pepwedeng ma-late. nagdadasal na sana mauna ako ke Ely. o sana hindi pa shumoshowag si Bossing. mayayari ako.

ordinary ang sinakyan kong bus. wala man lang akong dalang payong. walang takot na baka bumagsak na naman ang malakas na ulan. pagbaba ko ng bus saka ko napansin. TAKTE! naiwanan ko ang wallet ko sa bus! dati-rati naman ay nakahanda na kasi ang jomasay kong i-pe-paysung sa konduktor. ngayon hindi ko naihanda kaya kinailangan kong ilabas ang wallet ko. hindi ko na naibalik sa bulsa ko. nalaglag ata pagtayo ko. BWISIT!

nandun ang atm ko sa BPI, BDO, Bank of Commerce, SmartMoney, ID ko sa Emission, Postal ID, TIN ID, mga ID Pictures, Suki Card, SM Advantage Card, Bench Card, mga bagong tagbebente, kaunting pera at syempre ang wallet ko mismo na penshoppe. and wait there’s more. ang pinakaimportante ang lumang bente na remembrance ni Ghelo! TAKTE!

wala man lang nagbalik sakin! wala man lang nagtext na nakita nila wallet ko kahit waley nang laman.

ayoko nang pagsamahin ang Red Horse, Videoke, Landian at Empi Lights!

Click Here to Comment !

