Wrong Move

Published Agosto 9, 2011 by FauRafili

nung birthday bash ko, nagkamali na naman ako.

kahit hindi ko naman talaga siya ganun kamahal, nasabi ko pa rin. takte. hindi naman ako ganun kalasing. ipinakilala ko pa naman sa kanya si saddam bilang boyfriend ko. ipinaramdam ko pa namang dedma na ako sa kanya nang nagsisimula pa lang ang party. ipinakita ko pa naman sa kaniyang madaming-madami na akong kaibigan, na hindi siya kawalan, na naka-move on na ako, na naka-get over na ako sa feelings ko sa kanya noon. sinira ng isang walang kakwenta-kwentang pagkekwento.

Jordan (EX) - Echoserang Frog - Son - Jenny - Kaz - Rere & Mark

“andami mo nang kaibigan, gwapo din naman boyfriend mo, antaba mo na, andami nang nagbago sayo.” ang wika niya.

“oo nga eh, anlaki na pala ng ipinagbago ko hindi ko man lang namamalayan, pero lam mo, mahal na mahal pa rin kita, walang makakapalit sayo sa puso ko, ikaw lang ang Joramel ng buhay ko, siguro talagang mahal pa rin kita, nasanay lang siguro ako na wala ka na kaya okay lang sakin na wala ka na ngang talaga, pero mahal pa din kita.” ang sagot ko.

ang cheesy diba! ang corny! ang baduy! ang konti ng snabi andami kong sinagot. ikaw na mag-inarte sa harap ng ex-boyfriend mong minahal mo nang bonggang-bongga. malalaki na ang dalawang anak niya. sila pa rin ng asawa niya. palabarkada pa rin siya. wala namang nagbago sa mukha niya, medyo nag mature lang nga ng kaunti. pero mukhang masarap pa ring kasex.

haynaku. bwisit! sira ang drama.

2 comments on “Wrong Move

  • Click Here to Comment !

