Sana :-))

Published Setyembre 5, 2011 by i Am NeverLand

matapos ang laklakang umaatikabo, ang wasakang atay sa BBB (Bahay ni Beng Balot) kasama ang tropang gk with tropang dota, lumabas ako. nasalubong ko ang prof ko at me chikka chikka ng lite na lite. sa di kalayuan nakita ko si Josefa (Joseph) na nakatambay sa tindahan nina Badz. andun din si Badz na pantasya ng bayan.

bangenge naman ako. shupal peslak lang. gumora ako sa pinakamalapit na suking tindahan at nakipag chikkahan ng slight kay Josefa. gumagawa ng assignment si Badz.

konting chikka. konting aura.

nang biglang marinig ko ang tinig ng anghel.

“(Insert name kez na trulili) kilala mo ba yung Reggie, nagmiscol sakin eh.” ang wika ni Badz.

natulalei ako ng bongga. at kilala niya ako. at parang ang casual ng tanong niyang iyon sa akin.

“kilala mo naman pala ako. si Reggie, ayun o yung nakasalamin na beki sa tindahan.” ang wika ko. matapos ang aftershock.

nakalimutan ko na mga sinabi niyang iba, kung meron man.

di pa din ako jumuwelya. naghahanap ng pag-uusapan.

“ang suplado mo naman kasi nagtetext ako wit reply. eksena lang? sa fb din me eksenang dedmahan galore.” ang wika ko sa kanya. sa hindi beking pananalita. natuwa lang ako sa zombadings1.

“globe kasi madalas gamit ko. baka natataon na ganun.” ang kaswal niyang sagot.

“at may globe ka pala. ano number mo. mag go globe na rin ako.” ang wika ko.

natawa siya pero inabot naman ang inilalapit kong phone para itype niya ang number niya. ibinalik sakin ang phonelilet. super save lang ng number. anlande ko noh!

umuwi akong masaya. wala akong barya kaya inutang ko muna ang binili kong RC sa tindahan nila. pakapalan lang eh. pa-close effect. gumaganun.

masaya ako. sana maging closefriend ko siya kagaya ng pagiging close nila ni Haris. sana maging katropa ko siya, kainuman, kakwentuhan, katext. yun lang naman. ayoko naman siyang maging boyfriend dahil alam kong napaka-imposibleng mangyari nun. at ayoko naman lumandi sa kanya. okay na yung friends, walang malisya. TRULILI. hindi ako nag iisip ng anupaman. gusto ko lang talaga ng bagong gwapong kaibigan na makakashare-an ng mga eksena sa buhay.

sana maging friends kami. sana.

Badz :-))

Click Here to Comment !