College Aura – Rhon.

Published Nobyembre 2, 2011 by i Am NeverLand

pamintahan ang first month ko sa college. pano ba naman mga bagets ang mga klasmeyts kes. super late na kasi ako nag-college (lately lang) kaya ayun buti na lang hindi naman masyadong halatang ako na ang mother superior nila.

sa unang pila pa lang marami rami na kong na bebetan.

unang una kong na betan si rhon, koreano ang epek ng lolo mo. magkasunod pa kami ng pangalan sa attendance kaya magkatabi kami sa upuan.

hindi ako makapagsalita, pero pag kinakausap niya ako eh kinakausap ko siya ng bongga, pagkakataon na eh.

naging close ko muna ang iba pa naming mga classmates dahil sumama sila sa pabonggang birthday party ko na bumaha ng gran matador. painumin daw ba ang mga bagito. iisa lang ang babae sa klase namin at ako na ang pangalawa kaya bongga sa daming otoko-de-sho. magsasawa ka. pano ba naman electronics ang major namin. gudlak naman sa babaing kagaya ko dava?

after ng birthday ko, kumalat na ang paglaladlad na naganap sa balur namin. ipagkalat daw ba ng mga bagets sa kapwa nila bagets, pati tuloy mga hindi sumama na knowsline na ang natatagong kagandahan ko.

marami ang nagulat, ang di makapaniwala. pero sa huli wala silang choice kundi paniwalaan ang mga kataka-takang bagay (gumaganun) isa na doon si rhon.

hindi nagtagal si rhon sa klase, absenero kasi. mdalas na late hanggang sa isang araw nawala nang talaga. minsan dumalaw siya, eh kapalmuks nako nun, as in pa-close na sa lahat ang drama. ayun na getchus ko ang number ng wafu.

text text text.

kada me inuman ang college tropa niyayaya ko siya. kinukulit. lage namang di siya pwede.

pero one night. niyaya ko siya at dumating ang loko, nahihiya na rin daw kasi lagi ko siyang niyayaya hindi naman daw siya nakaka join.

laklak dito. laklak doon. di pala sanay uminom ang lolo mo. o wala sa mood. 16 na sya pero di sanay uminom? ano yun joke?? pero wit. dumating ang oras na nakatulog siya sa mesa, as in borlog. dedma kami. nang pauwi na kami ginising ko siya. kasama namin ang tropa kong beki na si Jessie that night. bet na bet niya si rhon pero baklang matong ang bakla. bortamesang bortamesa, mahihiya ang katawan ni the hulk sa kanya. pero bondi rin ang baklang shumintang barag. nang magising si rhon, sumuka ng bonggang bongga sa loob ng videoke bar. as in. ayun ang ayoko. so lumayo ako. humingi ng pasensya sa mga tao doon.

si jessie mismo ang nagpunas ng mesa, nag mop ng sahig at umalalay kay rhon palabas ng bar at pauwi samin.

si jessie ang nag-ayos ng kuwarto, siya rin ang nagtimpla ng kape for rhon na hindi naman na nainom dahil bet nang matulog ni rhon. inalalayan na naman siya ni jessie paakyat sa kuwarto ko. pinunasan ang leeg, mukha etc. at potah ka. bet niyang hubaran at punasan ang buong katawan. “para mahimasmasan!” ang pilit niya sakin na halatang me halong malisya ang bakla. “wit na teh! matulog na lang siya wag na siya mahimasmasan!” ang sagot ko naman.

bumaba si jessie. naiwan kami ni rhon. may naisip ako. at ako lang ang nakaisip nun. agad kong sinara ang pinto, ni-lock, pinatay ko ang ilaw at humiga sa tabi ni rhon.

super katok si bakla. tulug-tulugan ako. dedma. sisingit pa eh moment ko na yun. ayaw pakabog ni bakla, tinext ako, “jan na din ako matutulog, nasarhan nako ng pinto eh. to naman walang pakisama.” ang text niya. dedma ako. after ng isang oras, nagsawa si bakla, umuwing luhaan.

saka ako nagsimulang gumalaw at humataw. nakatagilid siya kaya pinilit ko siya itihaya. nagtagumpay ako. umaayon sakin ang lahat. wala nang paliguy-ligoy pa, binuksan agad ang belt at zipper niya. inilabas kaagad ang malambot, maputi pero nagyayabang na kahabaan niya.

pinaglaruan ko hanggang sa tumigas. in fairness! bumongga.

pinaglaruan ko sa aking bibig. pinanggigilan. gumalaw siya nang kaunti. huminto ako, tiningnan ko siya. tahimik. nakatakip na ang isang kamay sa mata. dedma. itinuloy ko. pinagsawaan.

ibinaba ko ang maong shorts at brief nya hanggang tuhod niya lang. muli kong isinubo, pinaglaruan sa aking bibig. habang hinahaplos ko ang betlog niyang kayputi-puti.

antagal niyang labasan kaya nilaro-laro ko na lang hanggang sa magsawa ako. ibinalik ko ang brief at shorts niya. saka humiga ulit sa tabi niya. di na ako makatulog.

hinintay ko na lang na magising siya…

si Rhon ...

2 comments on “College Aura – Rhon.

  • Click Here to Comment !