Bangengean to the Highest Level …

Published Setyembre 19, 2011 by i Am NeverLand

sa alak ako humihirap ng lakas ng loob. tibay ng dibdib at kapal ng pez. korak!

niyaya kong uminom si Haris. gora si bakla. ayaw pakabog sa inuman at nagdiva-divahan pa. kumanta ba naman ng My Heart Will Go On, pero in fairness sa kanya me voice kaboom ang bruha. kering keri, walang sabit. kinabog ang shotlong babaitang nakikipa pa closan samin.

after namin sa suking videokehan, niyaya ako ni Haris sa birthday ng kaibigan niyang si Sonny. pero maliligo muna siya. naiwan ako, sa tindahan nila Badz. KORAK! umupo ako dun at chumika ng bongga. una, isang RC, tapos umorder nako ke Badz ng RedHorse. ayaw uminom ni Badz. keri lang. maganda ang kwentuhan, walang halong kaelyahan, tungkol sa love, tungkol sa pain, tungkol sa nasirang friendship nila ni Haris, tungkol sa lahat ng bagay. umikot-ikot ang wentuhan sa kung anek anek pang ka-echosan.

masarap siyang kausap. makwento pala ang mokong. di halata. kapag nagsasalita siya tinititigan ko ang mga mata. kabog. pero ayokong mahulog. maaaring yun ang maging wakas ng papausbong pa lamang na friendship namin. dumating ang ilan nyang barkada, sila na lang ang hinarot ko. wag na si Badz. iba siya. lahat ng pumupunta sa tindahan hinaharot ko.

dumating si Haris. nagulat si bakla. pa-close ang drama ko. niyaya ko pa uminom si Haris pero ayaw niya. siya na nagyayaya sakin kina Sonny. pero hindi pa ubos ang RedHorse ko. nauna na siya.

napaganda ang usapan. umorder pako ng isang bote. kwentuhan. seryosohan na to. alam ko kasi na kinabukasan, tutubuan na naman ako ng hiya at kaba na makita siya. moment ko to.

sinundo ako ni Haris. hindi niya ako iniwanan hanggat hindi ako sumasama sa kanya. wrong move. sa kalasingan ko. nagwala ako sa birthday ni Sonny (nalaman ko na lang kinabukasan) lahat chinichika ko. ang kapal ng mukha ko. hindi naman ako sumasayaw pero GRABEEE! isinumpa ko ang kalasingan kong yun. hindi na mauulit ang limang bote ng RedHorse. hindi ko na alam kung paano ako nakauwi.

nagising akong masaya. hanggang sa malaman ko nga ang eksenang pagwawala ko. badtrip. hindi ko tuloy alam kung me nakakahiya ba akong ginawa sa harap ni Badz.

pero tingin ko ito na talaga.

Click Here to Comment !