College Aura 2: Angelo

Published Nobyembre 9, 2011 by i Am NeverLand

“o ayan nagpa-score nako sayo ha!” ang wika ni Angelo habang isinasara ang zipper ng pantalon niyang puti.

College Aura: si Angelo
siya ang mister pogi ng tropang manyakols. naging close ko siya after ng birthday bash ko sa bahay namin. after a week siya na ang nagyaya sakin ng inuman, pero dahil ako ang pinakamalapit na bahay sa school at legal na akong lumaklak eh sa amin namin ginawa ang inuman. doon ako napabilang sa grupo nila.

super inuman. naalala ko pa noon na nahulog sa kanal si Angelo dahil sa kalasingan.

nauna siyang nag drop sa school. pero we remained close friends, mas close pa kami kesa sa mga nauna niyang mga katropa na katropa ko na rin naman dahil sa kanya. dahil bunyag na ang aking kalandian eh ipinapakita ko na rin sa kanya ang pagkabet ko sa kanya. kapag nilalandi ko siya sa harap ng mga kaibigan namin eh nakikisakay siya, unti-unti tuloy na lalong nahuhulog ang loob ko sa kanya. alam ko kung gaano siya kahilig sa babae. minsan me inuman kaming pinuntahan, nilandi siya ng babae, hindi siya umuwi sa bahay nila, kinabukasan pumunta ang nanay niya umiiyak, di daw umuwi anak niya. ayun si Angelo sa likod… tulog.

ilang beses pang nangyari yun na kapag nalalasing siya at me babae eh hindi siya umuuwi, nakikipaglandian siya ng bongga sa babae.

lumipas ang isang taon.

pareho na kaming wala sa school. birthday ni Ejhay pero hindi ako nakapunta dahil 11pm na ang uwi ko. after nila mag-inuman, pinuntahan ako ni Angelo sa bahay namin. nagkayayaan kaming sundan ang only girl sa grupo na si Jayvee sa Malate. after ng inuman, umuwi kami ni Angelo pero dahil lasing siya.

“sa inyo ako matutulog!” ang wika niya habang nasa sasakyan kami.

“baliw, hahanapin ka na naman sa inyo, di ka na nadala.” ang sagot kong nag-iinarte pa kunwari.

“ayaw pa daw niya oh! sus kunwari pa eh.” ang buska niya sakin.

“bahala ka. hindi naman ako ang pagagalitan eh. ikaw!” ang sagot ko.

natulog kami sa pinag-iinuman namin. pagkahiga pa lang namin, nanood siya ng bold sa celphone ko. nagkukuwentuhan kami pero bigla niyang isisingit na sana may babae kaming kasama, titirahin daw namin. gago lang? oo! pwede yun eh!

nakatulog ako habang nanonood siya ng bold.

nagising na lamang ako na nakayakap na siya sa akin, mahigpit na yakap na tila ba ginigising ako. nakaharap ako sa dibdib niya. medyo kinabahan ako. niyakap ko din siya.

pinakikiramdaman ko siya o nagpapakiramdaman ata kami.

ipinasok ko ang kamay ko sa shirt niya. at hinimas-himas ang likod niya. tumihaya siya.

naknamputa papa-chupa ang loko. nalibugan ata sa pinanonood kani-kanina lang. sinamantala ko ang pagkakataon. idinantay ko ang palad ko sa bandang ibabaw ng zipper ng pantalon niya. dedma ang loko. tulug-tulugan??

hinagod-hagod ko ng palad ang ibabaw ng pantalon niya. medyo me nabubuhay na sa loob. matagal na proseso. pinaglaruan ko ang pusod niya, ang nipples niya, hinimas-himas ko. hanggang sa dahan-dahan kong binuksan ang sinturon niya, tapos ibinaba ko ang zipper ng pantalon niya.

naka-boxers. piniga-piga ko ang matigas na niyang burat habang nasa loob pa ito ng boxers niya. gumalaw siya. hinawakana ang ulo ko at iniuumang sa nota niya. ang libog talaga ng gago.

di na ako nag-aksaya ng panahon. umupo ako at hinatak pababa ang pantalon niya kasama ang boxers niya, itinaas niya pa ang puwitan niya para madali kong maibaba ang pantalon niya.

icinubo ko ang matigas na niyang nota. pinaglaruan ko sa aking bibig, pinaglaruan ko ng aking makasalanang dila. nagpakasawa ako. paunti-unti eh bumibilis na ang pagkadyos niya. para bang tinitira na niya ako sa bibig. napakatagal. antagal niyang labasan. hinawakan ko na lamang ang nota niya at jinakol na lang. sawa na rin ako at masakit na sa panga.

antagal pa din.

“ikaw na nga lang! antagal mo namang labasan.” ang wika ko.

siya na ang nagpatuloy. nakatulog na naman ako. siguro dahil medyo lasing pako at talagang inaantok pako. dedma na muna sa nota. nagising na lang ako nang pilit niyang ipinapasubo ulit ang nota niya sakin. isinubo ko naman. saka siya kumadyot nang bonggang bongga. saka siya nilabasan.

PUTAH! huli na ang lahat. may mga napunta na sa bibig ko at dahil diniin niya eh malamang na may napunta na sa lalamunan ko.

binaboy niya ako. pero okay lang.

saka siya umayos at pinunasan ang nagkalat pang katas sa higaan.

“o ayan nagpa-score nako sayo ha!” ang wika ni Angelo habang isinasara ang zipper ng pantalon niyang puti.

“tarantado!” ang wika kong nakangiti.

Click Here to Comment !